Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

TÔI YÊU JESUS


(1)

Jesus, Chúa tôi,
tôi kính yêu Ngài, Chúa ơi!
Trên trời tôi có duy Ngài thôi.
Bầu trời tăm tối nếu tôi không Ngài.

Jesus, Chúa tôi,
tôi mến yêu Ngài Chúa ơi!
Trong trần gian chỉ duy Ngài thôi.
Đời là vô nghĩa nếu tôi không Ngài.

Và khi năm tháng khiến cho tình ấy phai phôi,
Ngài ơi xin đến để khơi lại ái tâm tôi
mới như ngày đầu đó tôi gặp Ngài!
Tôi yêu Jesus.

(2)

Tin, yêu Chúa tôi
 vui bước theo Ngài mỗi nơi,
khi Ngài lên tiếng kêu gọi tôi,
phụng sự, tôn kính chỉ duy Vua Trời.

Tin, yêu Chúa tôi,
vui bước theo Ngài mãi thôi.
Trong trần gian có chi là vui?
Đời là hư ảo nếu tôi không Ngài.

Đường tôi theo Chúa trải qua đời bể dâu thay,
lòng tin yêu Chúa, tháng năm dầu dãi, không phai,
mãi như ngày đầu, lúc tôi gặp Ngài.
Tôi yêu Jesus.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét